Jejejeje

Nakaka-turn off talaga ‘yung kapag katext mo Jeje. Don’t get me wrong. Hindi ako matapobre. Pero iritang-irita talaga ako. ‘Yung ako pa ang maga-adjust para maintindihan ang bagay na mababaw rin naman.

Hindi ako elitista. Well, sa behavior, hindi. Pero sa taste, gusto ko rin naman ng quality.

Feeling ko kasi, kapag you messed with your language, you messed with your life. Language is the basic unit of communication, tapos ifi-fail mo pa? D!b4aAhH?

Siguro nga, in a fashion sense, baka ito ay istilo lang sanhi ng progresibo ng lengguwahe. Progresibo ba ang pagiging Jeje?

Kunsabagay, hindi naman natin madidiktahan ang mga Jeje na huwag maging Jeje. Pero puwedeng gawan ng paraan. Thru words din. Tulad nito. Jina-judge ko sila. Baka kapag nabasa nila ito, ma-realize nilang ang baduy nga nila. Or puwede ring murahin nila ako with their language. With accent.

Makatulog na lang.

2 comments

  1. James Lemuel · May 13, 2015

    I struggle sa pag comprehend din! Haha.

Leave a Reply

